Giỏ hàng

Chính sách đổi hàng

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM CERAVI

Nhằm giúp quý khách an tâm và chọn lựa sản phẩm ưng ý cho cả gia đình, Công ty Cổ phần CERAVI thông báo đến quý khách hang về CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM chi tiết sau:

I. ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG
CERAVI khuyến khích khách hàng chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng
chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần. Trong trường hợp nhận thấy sản phẩm CERAVI giao
không đúng trên đơn hàng, quý khách vui lòng liên hệ về hotline 18006685 để được đổi sản phẩm
mới. CERAVI sẽ thực hiện việc đổi hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp
sau:
1. Sản phẩm CERAVI giao không đúng đơn đặt hàng (mẫu sản phẩm, số lượng …). 
2. Sản phẩm CERAVI giao bị lỗi kỹ thuật.
Trường hợp sản phẩm giao không đúng đơn hàng hoặc hư hại do lỗi phía nhà sản xuất (các lỗi kỹ
thuật trong quá trình sản xuất bao gồm rạn men, nứt lạnh, nứt âm, rò nước xi phông, thiếu phụ
kiện đi kèm như mô tả), quý khách có thể yêu cầu bộ phận giao hàng hoặc liên hệ trực tiếp với
CERAVI để đổi sản phẩm mới. CERAVI chỉ chấp nhận đổi sản phẩm mới thay thế cho sản phẩm
cũ, không chấp nhận hoàn trả lại sản phẩm.
Thời gian: Ngay khi nhận được hàng, yêu cầu quý khách kiểm tra ngay sản phẩm.
Yêu cầu sản phẩm khi đổi trả:
- Còn nguyên đóng gói, bao bì không bị móp rách, sản phẩm mới nguyên, không có dấu
hiệu đã qua sử dụng.
- Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
- Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo
(nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.

II. QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ HÀNG
1. Vui lòng liên hệ tới số Hotline hoặc nhân viên bán hàng của chúng tôi, cho biết (các) mặt hàng
bạn muốn đổi lại và lý do. Bạn sẽ nhận được phản hồi sớm nhất có thể.
2. Hãy hoàn trả lại hàng hoá đã đóng gói tại bưu điện địa phương của bạn.

3. Khi chúng tôi nhận được gói hàng của bạn, chúng tôi sẽ xử lý việc trao đổi hoặc hoàn phí vào
tài khoản của bạn đúng thời hạn theo điều kiện trả lại của chúng tôi.
Chúng tôi không chấp nhận việc trả lại hàng hoá đã được gửi mà không liên hệ với chúng tôi.

III. CHI PHÍ ĐỔI SẢN PHẨM
- Trong trường hợp lỗi từ phía CERAVI: CERAVI chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi trả.
- Trong trường hợp do nhu cầu cá nhân, khách hàng muốn đổi sản phẩm khác: Khách hàng chịu
hoàn toàn chi phí trả hàng và giao hàng khi nhận sản phẩm mới. 

IV. ĐIỀU KIỆN HOÀN TIỀN
CERAVI sẽ hoàn tiền cho khách hàng trong 2 trường hợp:
- Hoàn tiền khi đặt hàng thành công nhưng chưa nhận sản phẩm. Trường hợp này xảy ra khi
CERAVI hết sản phẩm khách muốn đặt nhưng chưa cập nhật kịp thời trên website hoặc khách
hàng đặt nhầm.
- Hoàn tiền khi giá trị sản phẩm mới để đổi thấp hơn giá trị sản phẩm cũ.
Nếu có chi phí vận chuyển đổi trả sản phẩm, CERAVI sẽ trừ chi phí vận chuyển trực tiếp vào tiền
chuyển hoàn của khách hàng. 
*** CERAVI CHỈ HOÀN TIỀN CHO KHÁCH HÀNG KHI HÀNG ĐƯỢC TRẢ LẠI ĐÁP
ỨNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN NÊU TRÊN.

V. QUY ĐỊNH KHÁC
Hiệu lực: chính sách đổi trả trên đây được áp dụng từ ngày 01/09/2020 đến khi có văn bản mới
thay thế.
Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.

Facebook Hotline Email Top
x

Quý khách sẵn sàng chưa? Vui lòng nhập thông tin bên dưới và các tùy chọn để được tư vấn miễn phí nhé.

Tư vấn ngay

Thông tin đã được di chuyển đến các chuyên viên tư vấn của Ceravi, Quý khách vui lòng nhấc điện thoại trong giây lát

(*) Khi Quý khách cung cấp số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại cho Quý khách, vì thế Quý khách hoàn toàn không tốn phí cuộc gọi.